Skip to Content
กระทรวงแรงงาน
Language
เปลี่ยนการแสดงผล :
ตัวอักษรขนาดปกติ
ตัวอักษรขนาดปานกลาง
ตัวอักษรขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
แสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Search this site:
เฟสบุ๊คกระทรวงแรงงาน
Twitter
ฟีดข่าวกระทรวงแรงงาน
ติดต่อกระทรวงแรงงาน
Menu
หน้าหลัก
แนะนำกระทรวงแรงงาน
ประวัติกระทรวง
นโยบาย/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้างกระทรวง
สำนักงานปลัดกระทรวง
อำนาจหน้าที่
แผนปฏิบัติราชการ
ผู้บริหารกระทรวงแรงงาน
หน่วยงานในสังกัด
สถานที่ตั้ง
ติดต่อกระทรวงแรงงาน
รมว.แรงงาน
พนักงาน/ลูกจ้าง
ผู้ประกอบการ
นักวิชาการ
กฎหมายแรงงาน
อัตราค่าจ้าง
หน่วยงาน
หน้าแรก
›
สรุปผลการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนตุลาคม 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนกันยายน 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนสิงหาคม 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนกรกฎาคม 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนมิถุนายน 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนพฤษภาคม 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนเมษายน 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนมีนาคม 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนมกราคม 2562
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนธันวาคม 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนตุลาคม 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนกันยายน 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนสิงหาคม 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนกรกฎาคม 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนมิถุนายน 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนพฤษภาคม 2561
สรุปการให้บริการตอบข้อซักถาม การรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และโทรศัพท์/สายด่วน 1506 ประจำเดือนเมษายน 2561
สรุปเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และให้คำปรึกษาด้านแรงงาน ประจำปีงบประมาณ 2561 ไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - มีนาคม 2561)
สรุปเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และให้คำปรึกษาด้านแรงงาน ประจำปีงบประมาณ 2561 ไตรมาสที่ 1 (ระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2560)
สรุปเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน และให้คำปรึกษาด้านแรงงาน ระหว่างเดือนพฤษภาคม - กันยายน 2560
สรุปผลการรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (ตุลาคม 59 - เมษายน 60)